TỔNG ĐÀI

LẮP MẠNG

Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn luôn thay đổi và phát triển để đáp ứng các nhu cầu cao nhất của khách hàng,đồng thời luôn chú trọng đến khâu phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng.Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tốt nhất hiện nay như:Cáp Quang,Truyền Hình Số,Chữ Ký Số,Leased Line...Hãy tận hưởng các dịch vụ của chúng tôi.Mọi nỗ lực của chúng tôi đều vì khách hàng !

Trình tự giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ internet cáp quang VNPT

Tháng 1 31, 2018 Cáp quang VNPT Cáp quang VNPT tốt nhất Cáp quang VNPT bao nhiêu tiền Cáp quang Viettel


Trình tự giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ internet cáp quang VNPT

Bằng những ưu điểm của mình mà dịch vụ cáp quang VNPT đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng internet tại Việt Nam. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng khó có thể tránh khỏi một số sự cố đáng tiếc dẫn đến khiếu nại.

Xem thêm: Cáp quang VNPT

Vậy hình thức tiếp nhận yêu cầu khiếu nại cũng như trình tự giải quyết của nhà mạng VNPT đối với những trường hợp này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để nắm được thông tin chi tiết nhất bạn nhé!

Hình thức tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu nhu cầu khiếu nại nhà mạng VNPT có thể thực hiện theo các cách như:

+ Gọi điện thoại đến tổng đài chính thức.

+ Trực tiếp đến điểm giao dịch trực thuộc Trung tâm VNPT gần nhất.

+ Khách hàng có thể gửi văn bản khiếu nại thông qua e-mail, trang web hỗ trợ.

+ Hoặc khiếu nại qua một số kênh khác bao gồm báo chí, các cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Xem thêm: Cáp quang VNPT tốt nhất

Theo đó, các trường hợp khiếu nại của khách hàng về dịch vụ internet cáp quang VNPT chủ yếu xoay quanh cước phí, chất lượng dịch vụ, đường truyền, chính sách chăm sóc khách hàng, chất lượng nhân viên phục vụ…

Trình tự giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ internet cáp quang VNPT

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của khách hàng đối với các trường hợp liên quan đến dịch vụ internet cáp quang VNPT nhà mạng sẽ thực hiện trình tự giải quyết theo các bước đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất.

  • Bước 1: Điều tra và xác minh:

Căn cứ vào các sở cứ chuẩn xác, tùy thuộc vào từng trường hợp khiếu nại mà nhà mạng sẽ chọn lọc các nội dung cần thiết bao gồm:

+ Khoanh vùng khả năng, nguyên nhân dẫn đến khiếu nại.

+ Lấy số liệu tại các tổng đài có liên quan thực hiện đối chiếu.

+ Kiểm tra các chỉ tiêu về kỹ thuật của hệ thống, thanh toán cước phí.

+ Kiểm tra tình trạng thuê bao trước và sau khi có khiếu nại.

+ Kiểm tra trạng thái của các dịch vụ gia tăng thuê bao khiếu nại.

Xem thêm: Cáp quang VNPT bao nhiêu tiền

  • Bước 2: Kết luận và trả lời khách hàng:

+ Sau khi đã điều tra xác minh làm rõ, nhà mạng VNPT sẽ có kết luận trả lời khách hàng bằng văn bản hoặc thông qua điện thoại. Trường hợp khiếu nại trên các phương tiện thông tin đại chúng cần phải có công văn trả lời rõ ràng.

+ Với khiếu nại đến từ Trung tâm VNPT cần có công văn hướng dẫn kèm theo dữ liệu trả lời.

Thời gian trả lời khiếu nại không quá 20 ngày tính từ khi nhà mạng nhận được khiếu nại cho đến khi có kết luận trả lời.

Xem thêm: Cáp quang Viettel

Những trường hợp giải quyết khiếu nại chưa xong do phụ thuộc vào một số nguyên nhân khách quan, đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại dịch vụ internet cáp quang VNPT cần phải liên hệ giải thích, xin lỗi, hẹn thời gian cụ thể trả lời khách hàng.